Trang chủ

/

Bài báo

Tạp chí Y Dược học - Số 13/2013 năm 2013

Một số ý kiến trao đổi về nội dung và phương pháp giảng dạy môn lý sinh trong các trường Đại học Y tại Việt Nam

Phan Thị Lê Minh

2013 - Số 13/2013, trang 87

DOI: 10.34071/jmp.2013.1.13

Tóm tắt

Vật lý-Lý sinh là một khoa học ranh giới giữa các khoa học cơ bản truyền thống như Vật lý, Hóa học và Sinh học, là một môn học cơ sở rất cần thiết cho các cán bộ làm việc trong ngành Y nói chung và cho các bác sĩ nói riêng. Nội dung môn Vật lý - Lý sinh bao trùm nhiều lĩnh vực, chính vì vậy tùy theo mục tiêu đào tạo chương trình giảng dạy của các cơ sở đào tạo có thể rất khác nhau. Báo cáo này đề cập đến một số khía cạnh trong việc xây dựng nội dung giảng dạy môn Lý sinh Y học trong các trường đại học Y tại Việt Nam cũng như những kinh nghiệm rút ra từ thực tiễn giảng dạy môn học này tại đại học Y Hà Nội.

Từ khoá

Toàn văn

PDF

Trích dẫn bài báo

Phan Thị Lê Minh. (2013). Một số ý kiến trao đổi về nội dung và phương pháp giảng dạy môn lý sinh trong các trường Đại học Y tại Việt Nam. Tạp chí Y Dược học, , 87. DOI: 10.34071/jmp.2013.1.13

Trong số này

Tạp chí Y Dược học thuộc Trường Đại học Y Dược- Đại học Huế được phép hoạt động báo chí theo giấy phép số 1720/GP-BTTTT ngày 15 tháng 11 năm 2010 và được Bộ Khoa học – Công nghệ cấp mã số ISSN 1859-3836 theo Quyết định số 009/TTKHCN-ISSN ngày 22 tháng 03 năm 2011

Toà soạn

Địa chỉ
Tầng 4, nhà A, Trường ĐH Y-Dược Huế
06 Ngô Quyền, TP Huế, Việt Nam

Email

tcydhue@huemed-univ.edu.vn

Phone

0234-3824663

© 2010-2023 Tạp chí Y Dược học . Cơ quan chủ quản: Trường Đại học Y-Dược Huế
Giấy phép xuất bản bản in số 1720/GP-BTTTT ngày 15/11/2010 của Bộ Thông tin và Truyền thông